16 December 2008

Posted by karinska On Tuesday, December 16, 2008
Yes, I'm back! Finally!!! Gosh, I missed this place. Anyway, I'd like to say welcome to:

  • You, my dear friends.
  • Former friends that are just my acquaintances now (yes, there is some sort of demotion)
  • Good lurkers --- acquaintances and strangers dropping by to read)
  • Bad lurkers --- acquaintances or friends of my acquaintances who reads my blog for nefarious purposes (if you think they're gone, you're wrong. They were lessened, but there are some new ones)

So how are you guys? There's so much to tell you but I don't know if I can write everything. Not that I don't want to but I seem to forget most of them if I don't lay them on paper as soon as they enter my head. Wish there is a device that automatically scribbles on paper everytime an interesting thought pops in your brain. Frustrating sometimes but looking at it positively, I think it's better 'coz I don't think some of those thoughts should be read by other people hehehe

It's been... 3 years huh? Yet, my real thoughts were kept for like 5 years I guess. Yup, I've changed. A lot of you can testify to that. So I think speaking here again is going to be quite... interesting wahaha (my laugh did sound kind of evil....eeek!)

By the way, I'd like to thank everyone who greeted me on my birthday. Thank you so much...

  • of course to my family!
  • TJ (ang saya-saya diba?! hahaha)
  • Mommy Susie (awww...)
  • Ann *hugs* (mahirap talaga maging emotionally attached)
  • Meg (miss na kita kasabay sa bus)
  • Gee (doodles!)
  • Sheena, choco, bertrand, kehl, tita kris, mikey, bassy, tin, kirk, christian, and to all my other families hehehe
  • Lau, Diane,Dawn and Christian Mae (Citi!)
  • kuya Mike (kahit pasakay ka na ng plane)
  • Wayne ( I miss college)
  • Janice, Diane, James, Patrick (my friends from HSBC! Shocks, Cake lang ang kulang para na syang bday ko last year)
  • Weng-ers hahaha (oi bru! musta HEROES?)
  • Mckoy, Dro, Jie, Madz, Claire
  • Kiko!!!! (grabe, would you believe, 10 years?!!! 10 years part ka pa rin ng life ko?!unbelievable! namamangha talaga ko sa relationship natin na to hahaha *hug*)
  • Benneth
  • pati rin dun sa mga websites who greeted me hahaha

Hmm.... it's so nice to be back.

See you next time!

11 comments:

  1. chachi, you're back! we're so happy. exciting to kasi balita ko hindi na raw masyadong filtered and magiging posts mo. juicy!

    ReplyDelete
  2. nasan ka girl? dinner tayo later. kumpleto kami. when ang next post? yung promise mo before, sabi mo isusulat mo yun. remember? :D

    ReplyDelete
  3. tama pala ang balita. so nice to have you back. may bago kaming pagkaka-abalahan nyahaha PG13 pa rin right? gusto pa naman ni krystal basahin tong blog mo :)

    ReplyDelete
  4. i miss you chachi gurl mwah! webee!

    ReplyDelete
  5. kaya pala nalimutan ni dro yung promise nya sa'yo... nalimutan mo rin ang promise mo na you'll inform me pag may bagong artik ka na. quits? hehehe!

    ReplyDelete
  6. this is going to be fun. sana pwde mong i-share dito yung mga nakatagong secrets sa fone mo *peace*

    ReplyDelete
  7. sheena = mahirap pag di filtered. we'll see.

    tin = inaaayos ko pa yung next entry ko.

    mickey = bawal to sa bata :D (seriously)

    basy = mommy mwah!

    mckoy = hindi ko po nakalimutan. eeee... kasi naisip ko intro lang to. i thought... sorry.

    TJ = secrets? huh? alin? weh!... volvo owner hahaha

    ReplyDelete
  8. ano ba charlote ha. kelan ba next blog post mo? kami dito eh di na makapaghintay (",)

    ReplyDelete
  9. nakakainis tong mga to. napre-pressure ako ha! magulo pa nga isip ko. i have 3 pending posts. lahat yun di pa tapos kasi while i write, dami pumapasok sa isip ko. so pwede ba, patience naman dyan. hindi ako sumusweldo dito ha! ;p

    ReplyDelete
  10. rotfl! chi, play na lang tayo Moment of Truth kasi we have a lot of questions. medyo naging super secretive ka for the past 5 years eh. saka para alam na rin namin lahat diba? :) at least hindi ka makukulitan. watya think?

    ReplyDelete
  11. what i think? hmmm... pwede. isipin ko muna. uwi ka muna dito sa pinas ;p hahaha delikado yan eh

    ReplyDelete

Comment using Open ID if your account is with any of the following: Yahoo, Hyves, Flickr, Orange, Mixi, Myspace and AOL